
Đối tượng trẻ từ 4 – 10 tuổi
Chương trình khai mở tư duy hội họa được Họa sĩ Vũ Xuân Tình là Giảng viên khoa Đồ họa Đại học mỹ thuật Việt Nam soạn thảo và xây dựng với kiến thức chuẩn phù hợp cho tâm sinh lý học sinh tiểu học.
Chương trình chia 3 nhóm 1&2 ( 4 – 7), (8 – 9) và nhóm 3 (10+) tuổi – căn cứ độ tuổi và trình độ học viên để áp dụng mức độ của chương trình đối với từng học viên
Với Phương pháp giáo dục hiện đại không khuôn mẫu, không gò ép, giáo viên là người định hướng, khuyên khích khơi gợi sáng tạo cho trẻ, hướng học sinh vào hoạt động sáng tạo, chủ động tư duy và phát hiện kiến thức thông qua hoạt động tương tác trong lớp.
+ Sử dụng tối đa sự hỗ trợ các phương tiện hiện đại phục vụ giảng dạy mang tính trực quan nhất.
+ Kỹ thuật đặc thù bộ môn được mặc định phát triển trong mỗi bài, dựa trên năng lực từng trẻ.
+ Nhận xét bài tổng kết kiến thức sau mỗi bài, khuyến khích tự đánh giá, không chấm điểm.
1 – Tư duy vẽ sáng tác hội họa (với chất liệu: Sáp dầu, màu nước, sơn acrilic – Kỹ năng chất liệu)
2 – Trang Trí (trang bị kỹ năng trang trí, nâng cao khả năng ứng dụng trong mỹ thuật trong cuộc sống)
3 – Đồ họa tạo hình (bộ môn hỗ trợ rất tốt cho công việc sáng tạo như thời trang, sản phẩm hand made….)
4 – Điêu khắc – Tạo hình ( học sinh được tiếp cận thể loại điêu khắc Deco, Hiểu và phân biệt tượng tròn và phù điêu)
5 – Thưởng thức nghệ thuật (Tiếp cận sử Mỹ thuật – Tiếp cận đánh giá tác phẩm nghệ thuật)
6- Vẽ thực tế ( Củng cố tư duy và khả năng quan sát thự tiễn)
- Các buổi vẽ trực họa ngoại cảnh hòa mình vào thiên nhiên
- Sự kiệntriển lãm mỹ thuật do Green Art tổ chức
- Workshop làm gốm, Tạo hình giấy đắp, in tranh dân gian, thời trang…